Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Tân Bình - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ CẤP XÃ NĂM 2023

Đăng lúc: 07:52:39 26/05/2023 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 25/5 Ủy ban nhân dân xã Tân Bình phối hợp với phòng Văn hóa- Thông tin huyện và VNPT khu vực Như Thanh- Như Xuân tổ chức hội nghị tập huấn, phổ biến kiến thức về chuyển đổi số, phát triển dữ liệu số năm 2023. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại hội trường công sở UBND xã.


Ảnh hội nghị chuyển đổi số.jpg

 Các đại biểu tham dự hội nghị 

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được nghe chuyên viên trung tâm VNPT khu vực Như Thanh- Như Xuân trình bày tổng quan về dữ liệu số, một số kết quả chủ yếu và định hướng triển khai Năm dữ liệu số quốc gia 2023 và nghe các chuyên viên công nghệ thông tin trực tiếp phổ biến kế hoạch hoạt động năm 2023 của Ban Chỉ đạo về chuyển đổi số huyện và xã. Trong đó, nhiệm vụ trọng tâm là tập trung vào 3 nhiệm vụ phát triển Chính quyền số, kinh tế số và xã hội số. Cụ thể, xây dựng Chính quyền số tập trung nâng cao hiệu quả, hiệu lực hoạt động của bộ máy chính quyền các cấp. Đẩy mạnh phát triển kinh tế số với trọng tâm là phát triển doanh nghiệp công nghệ số, phát triển nội dung số, công nghiệp sáng tạo, thương mại điện tử và sản xuất thông minh, chú trọng đưa vào sử dụng các nền tảng, ứng dụng mới phục vụ người dân trong việc giao tiếp, tương tác hai chiều giữa người dân và cơ quan Nhà nước trên thiết bị di động.

Ảnh hội nghị chuyển đổi số 1.jpg

Thông qua tập huấn, góp phần trang bị kiến thức, chia sẻ thông tin cần thiết để thúc đẩy chuyển đổi số và nâng cao nhận thức về tính tất yếu phải nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi số đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội trong tình hình mới.

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289